วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2556

เผยเทคนิคการขอวีซ่าออสเตรเลีย แบบไม่มีคนเชิญ อยากจะขอวีซ่าออสเตรเลีย ติดต่อเรา ศูนย์รับทำวีซ่าออสเตรเลีย SPCENtER 0863389935



รับทำวีซ่าออสเตรเลีย ขอวีซ่าออสเตรเลีย  Form 1419

รับทำวีซ่าออสเตรเลีย

ศูนย์รับทำวีซ่าออสเตรเลีย และ รับแปลเอกสาร ของ เอสพีเซ็นเตอร์ รับทำวีซ่าออสเตรเลีย และรับแปลเอกสาร ขอวีซ่าออสเตรเลีย มีปัญหาเรื่องขอวีซ่าออสเตรเลีย โดนปฏิเสธวีซ่าออสเตรเลีย คิดจะขอวีซ่านักเรียนออสเตรเลีย ปรึกษาศูนย์รับทำวีซ่าของเราได้เพื่อการวิเคราะห์เบื้องต้น ไม่มีค่าใช้จ่ายครับ ยินดีรับใช้ครับ เคน 0863389935

ศูนย์รับแปลเอกสาร และ รับทำวีซ่า SPCENtER
888/10-11 ชั้น 4 อาคารมหาทุนพลาซ่า ห้อง 401 ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพ 10310

โทรศัพท์ สายด่วน (T) เคน 086-338-9935 

สำนักงานโทร. 02-2528234 แฟกซ์ 02-2528234

บล็อกนี้เขียนขึ้นเพื่อมุ่งเน้นการให้ข้อมูลเด็ดๆในการขอวีซ่าออสเตรเลีย ในกรณีที่ท่านเป็นบุคคลสัญชาติไทย และไม่มีญาติ แฟน เพื่อน หรือ ผู้เชิญ คนรู้จัก ในออสเตรเลีย แสดงได้ หรือด้วยเหตุผลส่วนตัวใดๆ ที่ไม่อาจเปิดเผยได้จึงจำเป็นต้องมีเทคนิคพิเศษนะครับ 
ปล. ต้องไม่คดีอาญาติดตัวนะครับ คดีแพ่งไม่นับรวมเป็นประวัติต้องห้ามนะครับ 

สิ่งควรรู้พื้นฐานสำหรับผู้ถือครองวีซ่าออสเตรเลีย แบบท่องเที่ยว 
1. No Further Stay อันนี้สำคัญครับ ห้ามๆ อยู่ต่อนะครับ อย่าลืม ภายใน3 เดือน
2. เรียนได้ไม่เกิน 3 เดือน หากจะเรียนต่อต้องเป็นวีซ่าออสเตรเลียนักเรียน
3. เรียนเกิน 4 สัปดาห์ ต้อง X- Ray เพื่อเอาฟิล์มที่ปอด

4. ไม่สามารถเปลี่ยนประเภทวีซ่าได้เว้นแต่ Bridging E-Visa อย่าเสี่ยงครับ ค่อนข้างลำบา

ขั้นตอนแรก ต้องตรวจดูคุณสมบัติหน้าที่การงานของเราที่จะเอาไปแสดงเพื่อทำวีซ่าออสเตรเลีย เพื่อแสดงว่าเราไปแล้วจะกลับมาแน่นอนนะครับ 


เอกสารที่จำเป็นจะต้องใช้ มีดังนี้

1. พาสปอร์ต ตัวจริงปัจจุบัน + เล่มเก่าถ้ามี


2. สำเนาพาสปอร์ตหน้าแรก 1 ใบ


3. ฟอร์ม 1419 เดิมเป็นฟอร์ม 48RTH


4. รูปถ่ายติดบัตร


5. สำเนาทะเบียนบ้าน + บัตรประชาชน


6. หลักฐานทางการเงินที่แสดงว่าเรามีเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมค่าใช้จ่ายในขณะ ที่ท่องเที่ยวอยู่ที่นี่ เช่น สมุดบัญชีเงินฝากตัวจริง + สำเนา พันธบัตร สเตทเมนต์จากธนาคาร หรือสินทรัพย์พร้อมใช้เป็นเงินสด  
ไม่มีหลักเกณฑ์แน่นอนเพื่อการคำนวณยอดเงินสำหรับวีซ่าออสเตรเลียเพื่อท่องเที่ยว  แต่ควรมากพอที่จะครอบคลุมค่าตั๋วเครื่องบิน ที่พัก และอื่นๆ เจ้าหน้าที่จะดูความเหมาะสมจากหลักฐานหลายๆ อย่างประกอบกัน ดังนั้นมีเท่าไหร่ก็แสดงไปให้หมดก็แล้วกันครับ ขุดออกมาให้หมด ซุกเอาไว้ก็ไม่มีประโยชน์ครับ 

ยินดีรับแปลเอกสารเป็นภาษาอังกฤษให้ครับ 

7. หลักฐานอื่นใด ที่จะแสดงสถานภาพของครอบครัว การทำงาน และความผูกพันอื่นๆ ต่อประเทศไทย ที่จะทำให้เค้าเชื่อว่าเราจะกลับมาหลังจากเที่ยวเช่น ตัวอย่างเช่น หนังสือรับรองเงินเดือน หนังสือรับรองการทำงาน หนังสือรับรองการถือครองธุรกิจ หรืออสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ฯลฯ  อันนี้ก็แล้วแต่ละบุคคลที่แสดงถึงความมั่นคงชัดเจนในงานที่ทำอยู่ รวมทั้งสูติบัตรลูก ทะเบียนสมรส 
หากเป็นการประกอบอาชีพส่วนบุคคล ก็จะต้องแสดงเอกสารประเภท
- ทะเบียนการค้า
- ทะเบียนหุ้น
- ใบเสร็จเสียภาษี
- เอกสารอื่นใด ที่แสดงว่ากิจการของเรายังคงดำเนินการอยู่ เช่นรายการสเตทเม้นท์บัญชีกระแสรายวัน


8.กรณีที่เดินทางพร้อมกับญาติคนอื่นๆ จะต้องแสดงหลักฐานความเกี่ยวพันกันด้วย ก็คงไม่พ้นทะเบียนบ้านนั่นแหละครับ หรือจะมีใบเกิด ทะเบียนสมรส ฯลฯ ก็แล้วแต่สถานการณ์ของแต่ละกลุ่มที่จะเดินทางมาด้วยกัน

9. วัตถุประสงค์ในการเดินทางที่ชัดเจน ไปวันไหนกลับวันไหน ทำอะไรบ้างที่ไหน อย่างไร อาจจะเขียนเป็นแผนการท่องเที่ยวโดยสรุปย่อๆ Itinerary ในระยะเวลาที่เราขออยู่ต่อนี้ เราจะไปเที่ยวไหนบ้าง และได้บุคตั๋วหรือที่พักเอาไว้แล้วบ้างหรือไม่ ถ้ามีก็แนบไปด้วย 

เอกสารตัวนี้อาจจะเรียกได้ว่ามีความสำคัญมากๆพอสมควรเพราะจะเป็นบทสรุปของเนื้อเรื่องทั้งหมด ยินดีจัดทำหรือร่างหรือรับแปลเอกสาร เป็นภาษาอังกฤษให้ครับ 


10. ค่าธรรมเนียมขอวีซ่าท่องเที่ยวในออสเตรเลีย จ่ายเป็นเงินสดก็ได้ 
Form 1419 - Application for general tourists to visit Australia for tourism or other recreational activities - แบบฟอร์มสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วไปในการมาเยือนประเทศออสเตรเลียหรือกิจกรรม สันทนาการอื่นๆ ก็ยินดีกรอกให้ครับ ถ้าขี้เกียจ!!!!!!


ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้มบริการรับทำวีซ่าต่างๆของเราSPVISA-TRANSLATIONCENTERยิ้มกว้างๆยิ้มกว้างๆ
รับทำวีซ่าออสเตรเลีย รับทำวีซ่าจีน รับทำวีซ่าอังกฤษ รับทำวีซ่าอเมริกา รับทำวีซ่าญี่ปุ่น รับทำวีซ่าสวีเดน รับทำวีซ่าจีน รับทำวีซ่าอินเดีย รับทำวีซ่านิวซีแลนด์ รับทำวีซ่าเนเธอร์แลนด์ รับทำวีซ่าพม่า รับแปลเอกสาร รับรองเอกสาร รับทำวีซ่านอร์เวย์  รับทำวีซ่าออสเตรีย รับทำวีซ่าฝรั่งเศส  รับแปลเอกสาร

 AllNewsSite Link Exchange ping fast  my blog, website, or RSS feed for Free Ping your blog, website, or RSS feed for Free





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น