วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556

รับทำวีซ่านิวซีแลนด์, คิดจะขอวีซ่านิวซีแลนด์ ติดต่อเราศูนย์วีซ่านิวซีแลนด์ สายด่วน เคน 0863389935

รับทำวีซ่านิวซีแลนด์ ขอวีซ่านิวซีแลนด์ : Visa NewZealand

รับทำวีซ่านิวซีแลนด์

ยื่นขอวีซ่านิวซีแลนด์ ไม่มีเวลา ยุ่งยากเกินไป ให้ทางศูนย์ รับทำวีซ่านิวซีแลนด์ และรับแปลเอกสาร เป็นคนดูแล 
โทร. 0863389935
มีการปรับเปลี่ยนข้อกำหนดและเอกสารที่จำเป็นในการยื่นขอวีซ่านิวซีแลนด์ เพิ่มมากขึ้น โดยต้องระมัดระวังไม่ให้มีการผิดพลาดของเอกสารในขณะยื่น เนื่องจากมีผู้ยื่นขอวีซ่านิวซีแลนด์ดังกล่าวค่อนข้างมาก และอีกทั้งจะไม่มีการคืนค่าธรรมเนียมขอวีซ่า จึงอยากให้พิจารณาให้รอบคอบก่อนการยื่นขอวีซ่าประเภทต่างๆดังกล่าว โดยต้องพยายามกรอกฟอร์มและจัดหาเอกสารต่างๆที่เกี่ยวข้องให้ละเอียดและชัดเจนครับ ถ้าหากยังมองไม่ออกว่ามีปัญหาอะไรที่แท้จริงซ่อนอยู่หรืออาจมองข้ามไป ยินดีให้คำปรึกษาด้วยความจริงใจครับ ปรึกษาเบื้องต้นฟรีครับ  

กรุณาติดต่อเข้ามา เพื่อขอรับบริการปรึกษาขอวีซ่านิวซีแลนด์ โทร.086-338-9935 สำนักงาน 02 252 8234 แฟกซ์ 02 25282354 เพื่อขอข้อมูลเบื้องต้นครับ 

นอกจากนี้มีการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดให้ต้องแสดงสมุดบัญชีธนาคาร หรือ เอกสารรับรองเงินฝากที่ออกจากธนาคารตัวจริงนะครับ

เอกสารที่ต้องจัดเตรียมในการขอวีซ่านิวซีแลนด์ มีดังต่อไปนี้นะครับ
1. ใบสมัครขอวีซ่าท่องเที่ยวที่ได้กรอกรายละเอียดพร้อมกับติดรูปถ่ายเรียบร้อยแล้วโปรดระบุเบอร์โทรศัพท์ที่ ติดต่อได้สะดวก โดยสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้ที่เว็บไซท์ของสถานทูต

2. ค่าวีซ่า 3200 บาท (ท่านสามารถชำระค่าวีซ่าด้วยบัตรเครดิตวีซ่า บัตรเครดิตมาสเตอร์ หรือแบงค์ดร๊าฟที่สั่งจ่าย "สถานฑูตนิวซีแลนด์" ) จะไม่มีการคืนค่าวีซ่าไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น แนะนำว่าควรจัดซื้อมาก่อนยื่นก็จะสะดวกกว่าครับ 


3. หนังสือเดินทาง พร้อมสำเนา 1 ชุด + หนังสือเดินทางเล่มเก่าถ้ามี


4. หลักฐานการเงิน ( สมุดบัญชีเงินฝาก หรือ Bank Statement ) ที่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายระหว่างการเดินทางอย่างน้อยคนละ 1,000 เหรียญนิวซีแลนด์ ต่อเดือน (สำเนา 1 ชุด) 

5. ในกรณีที่ชาวนิวซีแลนด์เป็นผู้ดูแลค่าใช้จ่ายระหว่างการเดินทางของท่าน กรุณายื่นแบบฟอร์มของผู้เชิญนะครับ  "Sponsoring a Visitor Form" ที่ได้กรอกรายละเอียด พร้อมทั้งได้รับการรับรองจากกองตรวจคนเข้าเมืองที่ประเทศนิวซีแลนด์แล้ว

6. ถ้าสมัครแบบครอบครัว จะต้องเตรียมใบทะเบียนสมรส ใบสูติบัตร ของบุตร พร้อมทั้งสำเนามาให้พร้อม

7.  ถ้าเด็กอายุต่ำกว่า 17 ปี เดินทางโดยลำพัง หรือไม่ได้เดินทางพร้อมกับบิดาและมารดา จะต้องมีหนังสือจากบิดาและมารดาระบุว่าอนุญาตให้บุตรเดินทางได้ 

ถ้าหากเป็นการเดินทางในระหว่างวันหยุดพักร้อน หรือวันหยุดทั่วไป โปรดยื่นเอกสารรับรองสถานภาพการงานที่ระบุรายได้ต่อปี (รวมโบนัส ถ้ามี ) อายุการทำงาน และตำแหน่ง หากเป็นนักเรียน/นักศึกษา จะต้องมีจดหมายรับรองจากสถานศึกษาที่ระบุระดับชั้นการศึกษาอย่างชัดเจน เอกสารที่กล่าวมาจะต้องได้รับการลงนามโดยผู้มีอำนาจจากหน่วยงาน / บริษัท / โรงเรียนหรือมหาวิทยาลัย


8. หากท่านเป็นเจ้าของกิจการ / บริษัท / ห้างร้าน จะต้องมีหนังสือรับรองบริษัท หรือหลักฐานการจดทะเบียนที่สามารถพิสูจน์ได้ว่าท่านเป็นเจ้าของกิจการ พร้อมทั้งหลักฐานการเงินของบริษัท หรือหลักฐานการจดทะเบียนที่สามารถพิสูจน์ได้ว่าท่านเป็นเจ้าของกิจการ พร้อมทั้งหลักฐานการเงินของบริษัท ซึ่งได้แก่ บัญชีเงินฝากของกิจการ / บริษัท/ห้างร้านนั้น ๆ 
กรณีที่เดินทางเพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ หรือการทำงานอื่นๆอันแตกต่างจากวัตถุประสงค์ข้างต้นให้จัดเตรียมเอกสารเพิ่มเติมดังต่อไปนี้


1. ต้นสังกัดหรือบริษัทห้างหรือหน่วยงานของท่านต้องออกหนังสือรับรองงาน รวมทั้งวัตถุประสงค์ในการส่งตัวท่านไปประเทศนิวซีแลนด์ และเพื่อการยื่นขอวีซ่านิวซีแลนด์ดังกล่าว เป็นระยะเวลาเท่าใด และเพื่อทำกิจธุระอันใด
2. หนังสือเชิญจากฝั่งประเทศนิวซีแลนด์ ระบุชื่อผู้ขอวีซ่า

ระยะเวลาการพิจารณา
ในกรณีที่เจ้าหน้าที่ต้องตรวจสอบเอกสารของท่าน หรือต้องการนัดสัมภาษณ์ ระยะเวลาในการพิจารณาจะอยู่ที่ประมาณ 15 - 20 วันทำการ

ผมทำบล็อกนี้ ขึ้นมาด้วยความรู้สึกจริงใจโดยจะพยายามเพิ่มเนื้อหาการให้บริการข้อมูลรายละเอียดต่างๆที่จำเป็น รวมทั้งเอกสารที่ต้องใช้ในการขอวีซ่าประเทศต่างๆ ให้ละเอียด พร้อมคำแนะนำที่จำเป็นโดยคร่าวๆ นะครับ ไม่สามารถครอบคลุมได้ถึงทุกสถานการณ์ ของแต่ละคน ซึ่งย่อมมีความแตกต่างกันออกไปทางทั้งเพศ การศึกษา สถานะ และหรือปัจจัยอื่นๆที่กำหนดได้หรือไม่สามารถกำหนดได้ จึงควรพิจารณาอย่างรอบคอบก่อนการยื่นขอวีซ่าประเทศต่างๆ อาทิเช่น วันที่จะเดินทาง ระยะเวลาที่จะอยู่ ประเภทวีซ่าที่จะขอ ใครเป็นผู้ออกค่าใช้จ่าย การนัดหมายวันนัดยื่นวีซ่า ใครเป็นผู้เชิญ มีเอกสารอะไรบ้างที่จะนำเสนอ โปรดพิจารณาอย่างรอบคอบนะครับ ขอให้โชคดีครับ เพราะว่ารอยยิ้มของท่านอาจสำคัญกว่าสิ่งอื่นใด 

ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้มบริการรับทำวีซ่าต่างๆของเราSPVISA-TRANSLATIONCENTERยิ้มกว้างๆยิ้มกว้างๆ
รับทำวีซ่าออสเตรเลีย รับทำวีซ่าจีน รับทำวีซ่าอังกฤษ รับทำวีซ่าอเมริกา รับทำวีซ่าญี่ปุ่น รับทำวีซ่าสวีเดน รับทำวีซ่าจีน รับทำวีซ่าอินเดีย รับทำวีซ่านิวซีแลนด์ รับทำวีซ่าเนเธอร์แลนด์ รับทำวีซ่าพม่า รับแปลเอกสาร รับรองเอกสาร รับทำวีซ่านอร์เวย์  รับทำวีซ่าออสเตรีย รับทำวีซ่าฝรั่งเศส   รับทำวีซ่าฟินแลนด์



1 ความคิดเห็น:

  1. อยากจะขอแนะนำเพิ่มเติมโทรหาหรือติดต่อผ่านเว็บไซท์ รับทำวีซ่าครับ http://www.spvisa-translations.com/รับทำวีซ่านิวซีแลนด์

    ตอบลบ