วันเสาร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2556

ประเภทการรับทำวีซ่าญี่ปุ่น และเอกสารเพิ่มเติมเพื่อขอวีซ่าญี่ปุ่น ประเภทต่างๆ ที่ศูนย์รับทำวีซ่าญี่ปุ่นมีบริการเพิ่มเติมครับ HOTLINE 0863389935 SP CENtER

รับทำวีซ่าญี่ปุ่น ขอวีซ่าญี่ปุ่น Visa  Japan


วีซ่าญี่ปุ่น
รับทำวีซ่าญี่ปุ่น
ศูนย์รับทำวีซ่าญี่ปุ่น เอสพีเซ็นเตอร์ รับทำวีซ่าญี่ปุ่น ขอวีซ่าญี่ปุ่น มีปัญหาเรื่องขอวีซ่าญี่ปุ่น โดนปฏิเสธวีซ่าญี่ปุ่น คิดจะขอวีซ่านักเรียนญี่ปุ่น ปรึกษาศูนย์รับทำวีซ่าของเราได้เพื่อการวิเคราะห์เบื้องต้น ไม่มีค่าใช้จ่ายครับ ยินดีรับใช้ครับ เคน 0863389935

บล็อกนี้ขอนำเสนอข้อมูลเพิ่มเติมของประเภทการรับทำวีซ่าญี่ปุ่น ประเภทอื่นๆที่อาจจะมีคนสนใจอยากจะยื่นขอ วีซ่าญี่ปุ่น ดังกล่าว รวมทั้งบริการรับแปลเอกสารทั้งภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษเพิ่มเติมในส่วนเอกสารประกอบ

ที่อยู่สำนักงาน  888/10-11 ชั้น 4   อาคารมหาทุนพลาซ่า ถ.สุขุมวิท แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 

วีซ่าญี่ปุ่นประเภทอื่นๆ วีซ่าแบบเข้าออกหลายครั้ง (Multiple Entry Visa)

1. หนังสือแสดงเหตุผลในการขอวีซ่าญี่ปุ่น แบบ Multiple 1 ชุด โดยทางเราเป็นผู้จัดทำให้ครับเขียนขึ้นเป็นแบบภาษาอังกฤษจะเหมาะสมที่สุดครับ 
2. องค์กรที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ต้องใช้ หนังสือรับรองจากบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์
3. องค์กรธุรกิจที่ดำเนินการโดยรัฐ หรือ องค์กรของราชการ ไม่ต้องแสดงเอกสารยืนยัน
4. องค์กรลูก หรือ บริษัทร่วมทุน ที่จดทะเบียนหลาดหลักทรัพย์ในญี่ปุ่น แสดงเอกสารของบริษัท และหลักฐานการจดทะเบียนตลาดหลักทรัพย์ในญี่ปุ่น
5. องค์กรที่ทำธุรกิจกับบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ญี่ปุ่น ต้องใช้ เอกสารเชิญจากบริษัทในญี่ปุ่น และหลักฐานการจดทะเบียนหลักทรัพย์ของบริษัทที่เชิญ
6. องค์กรที่มีสาขาในญี่ปุ่น และ เป็นสมาชิกของหอการค้าญี่ปุ่นในประเทศไทย (JCC) ให้แสดงเอกสารการเป็นสมาชิก รวมถึงที่อยู่สำนักงานในญี่ปุ่น
7. องค์กรที่เป็นสมาชิกกรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ และมีทุนจดทะเบียนบริษัทตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป ต้องใช้เอกสารการเป็นสมาชิก และเอกสารยืนยันว่ามีการดำเนินธุรกิจจริง เช่น ใบกำกับสินค้า เป็นต้น

วีซ่าญี่ปุ่นเยี่ยมระยะสั้น (Transit Visa)
 1. ตั๋วเครื่องบินฉบับจริง
 2. ถ้าเป็นตั๋วอิเล็กทรอนิกส์ ต้องมีใบยืนยันเส้นทางการบิน จากสายการบินด้วย

วีซ่าญี่ปุ่นติดตามคู่สมรสชาวญี่ปุ่นหรือบุคคลมีถิ่นพำนักถาวรในญี่ปุ่น (Spouse Visa)
 1. ใบทะเบียนสมรส ทั้งจดในไทย หรือในญี่ปุ่น 
 2. ทะเบียนครอบครัวของคู่สมรสชาวญี่ปุ่น
 3. เอกสารยืนยันความสัมพันธ์รวมถึงจดหมายประกอบ - โดยทางเราเป็นผู้จัดทำให้ครับเขียนขึ้นเป็นแบบภาษาอังกฤษจะเหมาะสมที่สุดครับ

ดูข้อมูลการขอวีซ่าญ๊่ปุ่นประเภทอื่นๆที่ได้ให้ข้อมูลก่อนหน้าประกอบ เข้ามาเยี่ยมชมได้ที่

ยิงฟันยิ้ม บริการรับทำวีซ่าต่างๆของเรา SP VISA-TRANSLATION CENTER ยิ้มกว้างๆ 

รับทำวีซ่าออสเตรเลีย รับทำวีซ่าจีน รับทำวีซ่าอังกฤษ รับทำวีซ่าอเมริกา รับทำวีซ่าญี่ปุ่น รับทำวีซ่าสวีเดน รับทำวีซ่าจีน รับทำวีซ่าอินเดีย รับทำวีซ่านิวซีแลนด์ รับทำวีซ่าเนเธอร์แลนด์ รับทำวีซ่าพม่า รับแปลเอกสาร รับรองเอกสาร รับทำวีซ่านอร์เวย์ 

        

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น