วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2556

รับทำวีซ่านอร์เวย์, ขอวีซ่านอร์เวย์, วีซ่านอร์เวย์ เราคือตัวแทนรับทำวีซ่านอร์เวย์ SP-VISA CENTER 0863389935


ขอวีซ่านอร์เวย์ รับทำวีซ่านอร์เวย์ : Visa Norway


ยื่นขอวีซ่านอร์เวย์ไม่มีเวลา ยุ่งยากเกินไป ให้ทางศูนย์ รับทำวีซ่านอร์เวย์ เป็นคนดูแล โทร. 0863389935


(เคน) 0863389935 สำนักงาน 02-2528234 แฟกซ์ 02-2528234 

มีการปรับเปลี่ยนข้อกำหนดและข้อกำหนดเอกสารที่จำเป็นในการยื่นขอวีซ่านอร์เวย์เพิ่มมากขึ้น โดยต้องระมัดระวังไม่ให้มีการผิดพลาดของเอกสารในขณะยื่น เนื่องจากมีผู้ยื่นขอวีซ่านอร์เวย์ดังกล่าว เป็นจำนวนมากในแต่ละวัน

ประเทศนอร์เวย์ก็จัดว่าเป็นอีกประเทศในกลุ่มสแกนดิเนเวียนที่มีผู้สนใจติดต่อและทำการยื่นขอวีซ่านอร์เวย์ มากพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นการยื่นขอวีซ่านอร์เวย์ เพื่อการท่องเที่ยว ยื่นขอ ขอ วีซ่านอร์เวย์เพื่อการเยี่ยมญาติหรือเพื่อน ยื่นขอ ขอ วีซ่านอร์เวย์เพื่อการเยี่ยมแฟน และขึ้นอยู่กับตามวัตถุประสงค์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการขอวีซ่านอร์เวย์ โดยภาพรวมมีความคล้ายกันกับวีซ่าสวีเดน ในเกือบทุกภาคส่วน ถึงแม้กระนั้นก็ตามก็อาจจำเป็นต้องมีการวิเคราะห์เอกสารเบื้องต้นของผู้ยื่นขอ วีซ่านอร์เวย์ในเอกสารและสภาพแวดล้อมต่างๆประกอบการยื่นขอ วีซ่านอร์เวย์ในแต่ละประเภทอย่างละเอียดรอบคอบไม่ว่าจะเป็นการยื่นขอ วีซ่านอร์เวย์เพื่อการท่องเที่ยว ขอ วีซ่านอร์เวย์เพื่อการพำนักระยะยาว ขอวีซ่านอร์เวย์เพื่อการดึงบุตรหลานไปอยู่ระยะยาวในนอร์เวย์ ขอวีซ่านอร์เวย์เพื่อการพำนักกับคู่สมรสหรือคู่หมั้นในนอร์เวย์ และบริการรับแปลเอกสาร และรับรองเอกสารต่างๆที่เกี่ยวข้อง 
ซึ่งเอกสารเหล่านี้เป็นเพียงแค่แนวทางโดยพื้นฐานที่จำเป็นในการสมัครขอวีซ่านอร์เวย์ ทั้งนี้อาจจะต้องมีการปรับเปลี่ยนหรือปรับปรุงเพิ่มเติมตามแต่คุณสมบัติโดย ทั่วไปของผู้สมัคร ทั้งนี้ทางศูนย์รับทำวีซ่าของเรายินดีที่จะให้บริการคำปรึกษาเป็นการส่วนตัวทั้ง ทางโทรศัพท์หรือการเข้าพบเพื่อให้ข้อมูลในเชิงลึก กรุณาติดต่อเข้ามา เพื่อขอรับบริการปรึกษารับทำวีซ่านอร์เวย์ โทร.086-338-9935 สำนักงาน 02 252 8234 แฟกซ์ 02 25282354 เพื่อขอข้อมูลเบื้องต้นครับ เอกสารที่ต้องใช้
เอกสารที่จำเป็นในกาารยื่นขอวีซ่านอร์เวย์มีโดยคร่าวๆดังต่อไปนี้
- แบบคำขอสำหรับยื่นขอวีซ่าประเทศในเครือข่ายเชนเก้น ออนไลน์ผ่านสถานทูตนอร์เวย์ ประจำประเทศไทย
- หนังสือเดินทางหรือเอกสารเดินทางอื่นที่มีอายุใช้ได้อย่างน้อยสาม เดือน หลังจากวันที่ได้วางแผนว่าจะเดินทางออกจากประเทศนอร์เวย์ สำเนาถ่ายเอกสารหน้าแรกของหนังสือเดินทาง รวมถึงการต่ออายุหนังสือเดินทาง และ/หรือการเปลี่ยนชื่อ หนังสือเดินทางฉบับเก่า หากได้มีการออกหนังสือเดินทางฉบับใหม่ภายในปีที่แล้ว
- สำเนาบัตรประชาชน
- รูปถ่ายสีเต็มหน้าโดยมีฉากหลังเป็นสีอ่อนจำนวนสองใบ ซึ่งต้องถ่ายมาไม่เกินกว่าหกเดือน โดยให้ใช้ขนาดรูปเท่ากับรูปที่ใช้ในหนังสือเดินทาง (45 มม. x 35 มม.)
- สำเนาการชำระการเอาประกันสุขภาพเพื่อการเดินทางไปต่างประเทศ รายละเอียดแผนการเดินทาง
- เอกสารที่แสดงถึงการมีเงินที่เพียงพอเพื่อใช้จ่ายตลอดระยะเวลาการ เดินทาง เช่น รายการเดินบัญชีเงินฝากของธนาคาร หรือสำเนาสมุดฝากเงินของธนาคาร จำนวนเงินดังกล่าวควรเป็นจำนวนเท่ากับ 370 โครนต่อวันทีพำน้ก
- สำเนาการจองโรงแรมและการสำรองที่นั่งตั๋วโดยสารเครื่องบิน (สถานทูตฯ ขอแนะว่าท่านไม่ควรชำระค่าโรงแรมหรือค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินก่อนที่ท่านจะ ได้รับวีซ่า) หมายเหตุ: ผู้ยื่นคำขออาจถูกขอให้จัดหาเอกสาร เพิ่มเติม หรืออาจถูกเรียกเพื่อเข้ารับการสัมภาษณ์ได้ หากสถานทูตฯ เห็นว่ามีความจำเป็น และตามกฎระเบียบของกลุ่มประเทศในเครือช่ายเชนเก้นนั้น ค่าธรรมเนียมวีซ่าไม่อาจเรียกคืนได้
ผมทำบล็อกนี้ ขึ้นมาด้วยความรู้สึกจริงใจโดยจะพยายามเพิ่มเนื้อหาการให้บริการข้อมูลรายละเอียดต่างๆที่จำเป็น รวมทั้งเอกสารที่ต้องใช้ในการขอวีซ่าประเทศต่างๆ ให้ละเอียด พร้อมคำแนะนำที่จำเป็นโดยคร่าวๆ นะครับ ไม่สามารถครอบคลุมได้ถึงทุกสถานการณ์ ของแต่ละคน ซึ่งย่อมมีความแตกต่างกันออกไปทางทั้งเพศ การศึกษา สถานะ และหรือปัจจัยอื่นๆที่กำหนดได้หรือไม่สามารถกำหนดได้ จึงควรพิจารณาอย่างรอบคอบก่อนการยื่นขอวีซ่าประเทศต่างๆ อาทิเช่น วันที่จะเดินทาง ระยะเวลาที่จะอยู่ ประเภทวีซ่าที่จะขอ ใครเป็นผู้ออกค่าใช้จ่าย การนัดหมายวันนัดยื่นวีซ่า ใครเป็นผู้เชิญ มีเอกสารอะไรบ้างที่จะนำเสนอ โปรดพิจารณาอย่างรอบคอบนะครับ ขอให้โชคดีครับ เพราะว่ารอยยิ้มของท่านอาจสำคัญกว่าสิ่งอื่นใด 

ยิงฟันยิ้ม บริการรับทำวีซ่าต่างๆของเรา SP VISA-TRANSLATION CENTER ยิ้มกว้างๆ 

รับทำวีซ่าออสเตรเลีย รับทำวีซ่าจีน รับทำวีซ่าอังกฤษ รับทำวีซ่าอเมริกา รับทำวีซ่าญี่ปุ่น รับทำวีซ่าสวีเดน รับทำวีซ่าจีน รับทำวีซ่าอินเดีย รับทำวีซ่านิวซีแลนด์ รับทำวีซ่าเนเธอร์แลนด์ รับทำวีซ่าพม่า รับแปลเอกสาร รับรองเอกสาร รับทำวีซ่านอร์เวย์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น