วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

Form 1419, รับทำวีซ่าออสเตรเลีย, ขอวีซ่าออสเตรเลีย คิดถึงเรา SP Center - สายด่วน เคน 0863389935

รับทำวีซ่าออสเตรเลีย ขอวีซ่าออสเตรเลีย 

รับทำวีซ่าออสเตรเลีย

Form 1419


ศูนย์รับทำวีซ่าออสเตรเลีย เอสพีเซ็นเตอร์ รับทำวีซ่าออสเตรเลีย และรับแปลเอกสาร ขอวีซ่าออสเตรเลีย มีปัญหาเรื่องขอวีซ่าออสเตรเลีย โดนปฏิเสธวีซ่าออสเตรเลีย คิดจะขอวีซ่านักเรียนออสเตรเลีย ปรึกษาศูนย์รับทำวีซ่าและรับแปลเอกสาร ของเราได้เพื่อการวิเคราะห์เบื้องต้น ไม่มีค่าใช้จ่ายครับ ยินดีรับใช้ครับ เคน 0863389935

สำนักงาน 02-2528234 แฟกซ์ 02-2528234 
Email : sptranslationcenter@hotmail.com
สำนักงาน : 888/10-11 ชั้น 4 อาคารมหาทุนพลาซ่า ห้อง 401 ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพ 10310      
ข้อมูลใหม่ล่าสุดครับ เปลี่ยนแบบฟอร์มใหม่แล้ว เป็นแบบฟอร์ม 1419 ยกเลิกตัวเก่าทิ้งแล้วนะครับ  
เราคือศูนย์รับทำวีซ่าออสเตรเลีย และพร้อมให้ข้อมูลการขอวีซ่าออสเตรเลีย สืบเนื่องจากความต้องการสูงขึ้นเป็นอันมากสำหรับผู้ยื่นขอวีซ่าออสเตรเลีย ตามความต้องการต่างๆกันออกไปไม่ว่าจะเป็นการยื่นขอ วีซ่าออสเตรเลีย เพื่อไปเยี่ยมเยียนคนรัก/ญาติ หรือเพื่อน หรือว่าจะเป็นการยื่นขอวีซ่าออสเตรเลีย เพื่อการศึกษาต่อในด้านภาษาหรือเพื่อเรียนเอาวุฒิการศึกษาต่างๆ หรือเป็นเพื่อการขอวีซ่าออสเตรเลีย เพื่อการทำงานระยะยาว หรือเป็นวีซ่าออสเตรเลีย เพื่อการทำธุรกิจ อบรมหรืออื่นๆ ในระยะสั้นๆ สำนักงานเพื่อการยื่นขอวีซ่าของออสเตรเลีย
อย่าง ไรก็ดี สามารถแบ่งชนิดการยื่นขอ วีซ่าออสเตรเลีย ออกได้เป็นสองประเภทใหญ่ คือพำนักต่ำกว่า 6 เดือนไม่จำเป็นต้องตรวจร่างกายและพำนักเกิน 6 เดือนจำเป็นต้องตรวจร่างกาย โดยยื่นสมัครขอวีซ่าออสเตรเลีย จากนั้นจะได้รับการนัดหมายเพื่อการตรวจร่างกายต่อไป

สถานที่ตั้งศูนย์ รับยื่นขอวีซ่าออสเตรเลีย : ชั้น 34, ตึก ไทย ซีซี เลขที่ 889 ถนน สาทร (ใต้) , กรุงเทพฯ ใกล้กับ สถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์)
เบอร์โทร 0 - 2672 - 3476 (ถึง 79) อาจจะโทรติดยากสักนิด ต้องพยายามนิดหนึ่งครับ
แต่ถ้ามี เหตุจำเป็นจริงๆที่ต้องการติดต่อกับสถานทูตออสเตรเลีย เพื่อให้ วีซ่าออสเตรเลีย ออกได้ทันเวลากำหนดการเดินทาง ผมมีทางแก้ไขให้ได้ครับตามความมุ่งหวัง
เวลาเปิดทำการ : 09.00 น. - 16.00 น. ต้องยื่นการสมัครขอวีซ่าออสเตรเลีย ก่อนบ่าย 3 โมงครับหลังจากนั้นเป็นการรับเล่มขอวีซ่าออสเตรเลีย คืนครับ

EMBASSY OF AUSTRALIA : สถานฑูตออสเตรเลีย
ที่ตั้ง : เลขที่ 37 ถนนสาทรใต้ กรุงเทพ
เบอร์โทร 0 - 2344 - 6400 แฟ๊กซ์ : 0 - 2344 - 6341

เอกสารที่จำเป็น ที่ต้องใช้ในการสมัครยื่นขอวีซ่า ออสเตรเลีย เพื่อการท่องเที่ยวไปยังประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเอกสารเหล่านี้เป็นเพียงแค่แนวทางโดยพื้นฐานที่จำเป็นในการสมัครขอวีซ่า ออสเตรเลีย ทั้งนี้อาจจะต้องมีการปรับเปลี่ยนหรือปรับปรุงเพิ่มเติมตามแต่คุณสมบัติโดย ทั่วไปของผู้สมัครเพื่อการขอวีซ่าออสเตรเลีย

• ค่าธรรมเนียมการขอวีซ่า ออสเตรเลีย ต้องชำระโดยแคชเชียร์เช็คหรือชำระเป็นเงินสดได้โดยหากซื้ออยู่ในเขตกรุงเทพ มหานคร หรือปริมณฑล แต่แนะนำว่าควรจะมาซื้อที่อาคารไทยซีซี ได้เลยโดยตรงโดยติดต่อธนาคารบริเวณชั้นล่าง จะเป็นการสะดวกกว่า ค่าธรรมเนียมวีซ่านี้ไม่สามารถขอรับคืนในภายหลังไม่ว่าวีซ่าจะได้รับการ อนุมัติหรือไม่ก็ตาม โปรดตรวจสอบค่าธรรมเนียมปัจจุบันราคาอยู่ที่ 4450 บาทเพื่อการท่องเที่ยวหรือเยี่ยมเบียนบุคคล

• หนังสือเดินทาง(พาสปอร์ต) ต้องมีอายุใช้งานได้อีก 6 เดือนหรือมากกว่า และหนังสือเดินทางเล่มเก่าถ้ามี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเล่มที่มีการได้รับอนุมัติ วีซ่าออสเตรเลีย มาก่อนนะครับ • แบบฟอร์ม 48/48R TH เฉพาะสำหรับผู้ยื่นขอวีซ่า ออสเตรเลีย ในประเทศไทยเท่านั้นครับ สำหรับวีซ่าท่องเที่ยว สามารถเข้าไปดาวน์โหลดฟอร์มมาได้จากตัวเว็บไซท์ของทางสถานฑูต • รูปถ่ายขนาดทำหนังสือเดินทาง 1 รูป

• บัตรประชาชนหรือเอกสารบัตรประจำตัวอื่นๆใดที่ทางราชการออกให้

• จดหมายรับรองการทำงานถ้ามี ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นในการยืนยันสถานภาพในการทำงาน

• ผู้สมัครที่จะเดินทางพร้อมญาติพี่น้อง ควรแสดงหลักฐานแสดงความสัมพันธ์ดังกล่าว เช่น ทะเบียนสมรส สูติบัตร ทะเบียนบ้าน พร้อมข้อมูลหรือ เอกสารที่แสดงรายละเอียดของความสัมพันธ์นั้น เป็นต้น

• สมุดบัญชีเงินฝากธนาคารฉบับปัจจุบันใบรับรอง เงินฝากธนาคารซึ่งแสดงสถานภาพการเงินในระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมาเป็นอย่างน้อยหรือมากกว่า

• ผู้สมัครที่มีสถานภาพเป็นนักเรียนนักศึกษา ควรจะแสดงหลักฐานรับรองสถานภาพการศึกษาจากทางสถาบันที่ทำการศึกษาอยู่ในขณะนั้น

วีซ่า คู่หมั้นออสเตรเลีย (Prospective Marriage Visa) / วีซ่าแต่งงานออสเตรเลีย (Spouse Visa)

นอกจากนี้ทางศูนย์รับทำวีซ่าของเรายังมีบริการช่วยเหลือในการสมัครขอวีซ่า ออสเตรเลีย วีซ่าคู่หมั้นออสเตรเลีย วีซ่าแต่งงานออสเตรเลีย วีซ่าทำงาน วีซ่านักเรียน หรือประเภทอื่นๆ ให้เพิ่มเติมมากกว่านี้ ด้วยประสบการณ์ ทางเราจึงมุ่งหวังให้ข้อมูลที่ถูกต้องกับทั้งวีซ่าคู่หมั้นออสเตรเลีย และ วีซ่าแต่งงานออสเตรเลีย เป็นวีซ่าสำหรับผู้ที่จะทำการสมรสในประเทศออสเตรเลีย เป็นวีซ่าสำหรับผู้ขอวีซ่าที่ได้หมั้นหมายกับผู้มีสิทธิในการสปอนเซอร์ใน ประเทศออสเตรเลีย และมีกำหนดแต่งงานภายใน 9 เดือนหลังจากที่ได้รับอนุมัติวีซ่า การสืบค้นข้อมูลย้อนหลังก่อนยื่นในเรื่องราวต่างๆ ก็ถือว่ามีความสำคัญยิ่งยวด ที่ปรึกษาที่ดีต้องเข้าใจถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ตัวผมจึงอาจจะสอบถามละเอียดซักหน่อย แต่เพื่อป้องกันปัญหาต่างๆที่อาจเกิดขึ้นได้ ต้องป้องกันก่อนยื่นครับ ไม่งั้นอาจจะสายเกินแก้ ผิดหวังกันมาเยอะแล้วครับ เพราะว่าไม่รอบคอบให้มากในเรื่องนี้ การเตรียมความพร้อมก่อนยื่นขอ ซึ่งเอกสารเหล่านี้เป็นเพียงแค่แนวทางโดยพื้นฐานที่จำเป็นในการสมัครขอวีซ่า ออสเตรเลีย ทั้งนี้อาจจะต้องมีการปรับเปลี่ยนหรือปรับปรุงเพิ่มเติมตามแต่คุณสมบัติโดย ทั่วไปของผู้สมัคร ทั้งนี้ทางศูนย์วีซ่าของเรายินดีที่จะให้บริการคำปรึกษาเป็นการส่วนตัวทั้ง ทางโทรศัพท์หรือการเข้าพบเพื่อให้ข้อมูลในเชิงลึก
วีซ่าคู่หมั้น ออสเตรเลีย / วีซ่าแต่งงานออสเตรเลีย สมัครชอวีซ่าเข้าประเทศออสเตรเลียในฐานะที่เป็นคู่หมั้นหรือคู่สมรส รวมทั้งบุตรติดตามบิดาหรือมารดา ต้องยื่นเอกสารต่างๆเป็นภาษาอังกฤษ ถ้าต้นฉบับไม่ใช่ภาษาอังกฤษ ผู้สมัครต้องแนบใบแปลเอกสารมาด้วย และการยื่นเอกสารต่างๆนั้นจะต้องยื่นต้นฉบับพร้อมกับสำเนาที่ชัดเจน หากไม่สามารถยื่นต้นฉบับได้ เอกสารนั้นจะต้องผ่านการรับรองโดยหน่วยงานของรัฐ เอกสารต่างๆมี ดังนี้

1. แบบฟอร์ม 47SP กรอกโดยผู้สมัครและ แบบฟอร์ม 40SP กรอกโดยสปอนเซอร์ เพื่อยื่นขอวีซ่าคู่หมั้นออสเตรเลีย/ วีซ่าแต่งงานออสเตรเลีย แยกย่อยไปตามความประสงค์เวลากรอกข้อมูล

2. ค่าธรรมเนียม ราคาสูงมาก และไม่คืนในทุกกรณี จึงต้องทำการศึกษาก่อนยื่นครับ ซื้อเป็นแคชเชียร์เช็คครับ

3. หนังสือเดินทาง ที่มีอายุการใช้งานอย่างน้อย 6 เดือนขึ้นไป รวมทั้งหนังสือเดินทางเล่มทุกเล่ม ถ้ามีครับ

4. รูปถ่าย 2 - 2.5 นิ้ว จำนวน 2 รูป ของผู้สมัครเพื่อเก็บเป็นหลักฐานประกอบการยื่นขอวีซ่าคู่หมั้นออสเตรเลีย/ วีซ่าแต่งงานออสเตรเลีย และ รูปถ่าย 2 - 2.5 นิ้ว จำนวน 2 รูป ของสปอนเซอร์

5. บัตรประชาชน, ทะเบียนบ้าน, สูติบัตร ของผู้สมัครเพื่อยื่นขอ วีซ่าคู่หมั้นออสเตรเลีย/ วีซ่าแต่งงานออสเตรเลีย

6. ใบเปลี่ยนชื่อ หรือ นามสกุล (ถ้ามี)

7. ใบรับรองการหย่า หรือใบมรณบัตร

8. ผลการตรวจสุขภาพ โดยโรงพยาบาลที่สถานทูตกำหนดเท่านั้น สถานทูตจะแจ้งวันนัดภายหลังครับ

9. ใบรับรองการสอบประวัติจากแผนกสันติบาล กรมตำรวจ

10. หลักฐานแสดงความสัมพันธ์กับสปอนเซอร์ ส่วนนี้สำคัญมากๆครับ แตกต่างกันออกไปตามแต่ละบุคคลครับ

11. จดหมายจากเจ้าหน้าที่ผู้ได้รับอนุมัติให้เป็นผู้ประกอบพิธีสมรส ในประเทศออสเตรเลียแจ้งถึงวัน เวลา สถานที่ ซึ่งจะมีพืธีการสมรส หรือเสมือนว่าเป็นการจองล่วงหน้าเพื่อกำหนดวันจดทะเบียนสมรส

12. หลักฐานการเงิน ของฝ่ายสปอนเซอร์ ต้องตรวจเช็คให้ละเอียดว่าเหมาะสมตามกฎหมายหรือไม่ อีกทั้งฝ่ายผู้ยื่นก็ช่วยเหลือได้ในบางกรณีครับ ต้องปรึกษากันเป็นรายๆไปครับ

- หนังสือรับรองจากธนาคาร หรือ สมุดเงินฝาก ออมทรัพย์ หรือ ประจำ ตั้งแต่หน้าแรก ถึงหน้าปัจจุบัน ไม่น้อยกว่า 6 เดือน

- ใบแจ้งประเมินภาษี

- เอกสารทางธุรกิจหากทำงานของตนเอง - เอกสารแสดงบำนาญจากการเกษียณ

13. หลักฐานแสดงว่าสปอนเซอร์เป็นผู้ถือสัญชาติออสเตรเลีย หรือ ผู้ถือวีซ่าแต่งงานออสเตรเลีย หรือ ชาวนิวซีแลนด์ที่ได้รับอนุมัติตามกฎหมาย เช่น สูติบัตร หรืออื่นๆ


ผมทำบล็อกนี้ ขึ้นมาด้วยความรู้สึกจริงใจโดยจะพยายามเพิ่มเนื้อหาการให้บริการข้อมูลรายละเอียดต่างๆที่จำเป็น รวมทั้งเอกสารที่ต้องใช้ในการขอวีซ่าประเทศต่างๆ ให้ละเอียด พร้อมคำแนะนำที่จำเป็นโดยคร่าวๆ นะครับ ไม่สามารถครอบคลุมได้ถึงทุกสถานการณ์ ของแต่ละคน ซึ่งย่อมมีความแตกต่างกันออกไปทางทั้งเพศ การศึกษา สถานะ และหรือปัจจัยอื่นๆที่กำหนดได้หรือไม่สามารถกำหนดได้ จึงควรพิจารณาอย่างรอบคอบก่อนการยื่นขอวีซ่าประเทศต่างๆ อาทิเช่น วันที่จะเดินทาง ระยะเวลาที่จะอยู่ ประเภทวีซ่าที่จะขอ ใครเป็นผู้ออกค่าใช้จ่าย การนัดหมายวันนัดยื่นวีซ่า ใครเป็นผู้เชิญ มีเอกสารอะไรบ้างที่จะนำเสนอ โปรดพิจารณาอย่างรอบคอบนะครับ ขอให้โชคดีครับ เพราะว่ารอยยิ้มของท่านอาจสำคัญกว่าสิ่งอื่นใด 

ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้มบริการรับทำวีซ่าต่างๆของเราSPVISA-TRANSLATIONCENTERยิ้มกว้างๆยิ้มกว้างๆ

รับทำวีซ่าออสเตรเลีย รับทำวีซ่าจีน รับทำวีซ่าอังกฤษ รับทำวีซ่าอเมริกา รับทำวีซ่าญี่ปุ่น รับทำวีซ่าสวีเดนรับทำวีซ่าจีน รับทำวีซ่าอินเดีย รับทำวีซ่านิวซีแลนด์ รับทำวีซ่าเนเธอร์แลนด์ รับทำวีซ่าพม่า รับแปลเอกสาร รับรองเอกสาร รับทำวีซ่านอร์เวย์  รับทำวีซ่าออสเตรีย รับทำวีซ่าฝรั่งเศส รับทำวีซ่าฟินแลนด์ รับแปลเอกสาร  


Auto BacklinkAllNewsSite Link Exchange Auto Backlink Free Automatic Link Free Auto Backlinks

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น