วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2556

ถกปัญหาเรื่องการทำเอกสารเพื่อยื่นขอวีซ่าอังกฤษ

ศูนย์รับแปลเอกสารและรับทำวีซ่า SPCENtER 

เพราะว่างานแปลภาษาคือภาระกิจหลักของเรา ยินดีให้บริการครับ ติดต่อศูนย์รับแปลเอกสารได้ที่

ที่อยู่สำนักงานรับแปลเอกสาร  888/10-11 ชั้น 4 อาคารมหาทุนพลาซ่าถ.สุขุมวิท แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 

โทร. 02-2528234 แฟกซ์ 02-2528234 มือถือ  086-338-9935

ดูเพิ่มเติม http://www.spvisa-translations.com/รับแปลเอกสาร 

Deadมี หลายๆกรณีที่่ผู้ยื่นเอกสารคิดไม่ตกว่าจะหาเอกสารอะไรมาเพื่อยื่นรับทำวีซ่าไป ท่องเที่ยวอังกฤษ เยี่ยมแฟน บ้าง หรือตามวัตถุประสงค์อื่นๆ Dead

บ่อย ครั้งที่ผมพบเห็นว่าศูนย์รับทำวีซ่าญี่ปุ่นต่างๆ และหรือทั้งศูนย์รับแปลเอกสาร ไม่ใส่ใจในการทำงาน หรือไม่ซื่อสัตย์ต่อลูกค้าจริงๆ โดยไม่ค่อยเอาใจใส่ต่อการดูแลเอกสารของลูกค้ามากนัก จึงอาจจะเข้าข่ายกรณีแบบนี้

ในกรณีที่ท่านไม่มีเอกสารประกอบคำร้องรับทำวีซ่าอังกฤษ

ท่านควรตรวจสอบว่ามีเอกสารที่เกี่ยวข้องที่ท่านต้องการให้เจ้า หน้าที่พิจารณาก่อนที่ท่านจะยื่นคำร้องขอวีซ่า เนื่องจากเป็นความรับผิดชอบของผู้ยื่นคำร้องของวีซ่าในการแสดงให้เจ้า หน้าที่เห็นว่าท่านมีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดของประเภทวีซ่าที่ท่านได้ยื่นขอ ในกรณีที่ท่านไม่มีเอกสารตามคำแนะนำในเอกสารประกอบคำร้องขอวีซ่า หรือเอกสารที่ท่านคิดว่าเกี่ยวข้องกับคำร้องขอวีซ่าของท่าน ท่านควรจะอธิบายเหตุผลว่าทำไมท่านถึงไม่มีเอกสารนั้นๆ แต่ท่านไม่ควรยื่นเอกสารปลอมเด็ดขาดนะครับ
DeadDeadDeadถ้า ท่านยื่นเอกสารปลอม อาจจะโดนปฏิเสธคำร้องขอวีซ่าโดยอัตโนมัติ และท่านอาจจะได้รับคำสั่งห้ามเข้าสหราชอาณาจักรเป็นระยะเวลา 10 ปี หรือเท่ากับโทษประหารเชียวนะครับ ถ้าคิดจะทำอะไรดังกล่าว พึงระลึกเสมอว่าอาจจะได้ไม่คุ้ยเสียนะครับ ผมเห็นใบปฏิเสธมาเยอะแล้วครับ ไม่คุ้มกันหรอกครับ  โดยการยื่นขอครั้งต่อไปของท่าน จะถูกปฏิเสธโดยอัตโนมัติ โดยไม่ได้ทำการพิจารณาใดๆ เพิ่มเติม โทษประหารชัดๆครับ DeadDeadDead
รวม ทัั้งสำหรับผู้ที่ต้องการยื่นขอวีซ่าคู่สมรสหรือคู่หมั้น ก็จำเป็นต้องมีการเตรียมตัวฝึกหัดภาษาอังกฤษให้ดี เพราะว่าจขะมีการสอบวัดระดับเพิ่มเติม ยากกว่านี้แน่นอนครับ ไม่ควรประมาท เพราะว่ามีค่าใช้จ่ายในการสอบที่แพง ้าสอบไม่ผ่าน ต้องสอบซ้ำ จึงควรเตรียมการณ์ให้ดีครับ
ถ้ามีข่าวใหม่ๆ อื่นๆ หรือมีปัญหาอะไรก็สอบถามเข้ามากันครับ
TongueTongueแบ่งปันประสบการณ์ได้ที่นี้Wink

ผมทำบล็อกนี้ ขึ้นมาด้วยความรู้สึกจริงใจโดยจะพยายามเพิ่มเนื้อหาการให้บริการข้อมูลรายละเอียดต่างๆที่จำเป็น รวมทั้งเอกสารที่ต้องใช้ในการขอวีซ่าประเทศต่างๆ ให้ละเอียด พร้อมคำแนะนำที่จำเป็นโดยคร่าวๆ นะครับ ไม่สามารถครอบคลุมได้ถึงทุกสถานการณ์ ของแต่ละคน ซึ่งย่อมมีความแตกต่างกันออกไปทางทั้งเพศ การศึกษา สถานะ และหรือปัจจัยอื่นๆที่กำหนดได้หรือไม่สามารถกำหนดได้ จึงควรพิจารณาอย่างรอบคอบก่อนการยื่นขอวีซ่าประเทศต่างๆ อาทิเช่น วันที่จะเดินทาง ระยะเวลาที่จะอยู่ ประเภทวีซ่าที่จะขอ ใครเป็นผู้ออกค่าใช้จ่าย การนัดหมายวันนัดยื่นวีซ่า ใครเป็นผู้เชิญ มีเอกสารอะไรบ้างที่จะนำเสนอ โปรดพิจารณาอย่างรอบคอบนะครับ ขอให้โชคดีครับ เพราะว่ารอยยิ้มของท่านอาจสำคัญกว่าสิ่งอื่นใด 

ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้มบริการรับทำวีซ่าต่างๆของเราSPVISA-TRANSLATIONCENTERยิ้มกว้างๆยิ้มกว้างๆ

รับทำวีซ่าออสเตรเลีย รับทำวีซ่าจีน รับทำวีซ่าอังกฤษ รับทำวีซ่าอเมริกา รับทำวีซ่าญี่ปุ่น รับทำวีซ่าสวีเดนรับทำวีซ่าจีน รับทำวีซ่าอินเดีย รับทำวีซ่านิวซีแลนด์ รับทำวีซ่าเนเธอร์แลนด์ รับทำวีซ่าพม่า รับแปลเอกสาร รับรองเอกสาร รับทำวีซ่านอร์เวย์  รับทำวีซ่าออสเตรีย รับทำวีซ่าฝรั่งเศส รับทำวีซ่าฟินแลนด์ รับแปลเอกสาร  



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น