วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

@รับทำวีซ่าอเมริกา Form DS-160@ แนะนำการกรอกฟอร์มพร้อมยินดีให้คำปรึกษาครับ



รับทำวีซ่าอเมริกา


( ฟอร์ม DS-160 )    



รับทำวีซ่าอเมริกา ขอวีซ่าอเมริกา : Visa America ฟอร์ม DS-160

รับแปลเอกสาร 

ศูนย์รับทำวีซ่าอเมริกา และรับแปลเอกสาร เอสพีเซ็นเตอร์ รับทำวีซ่าอเมริกา ขอวีซ่าอเมริกา  มีปัญหาเรื่องทำวีซ่าอเมริกา โดนปฏิเสธวีซ่าอเมริกา คิดจะขอวีซ่านักเรียนอเมริกา คู่หมั้น คู่สมรส ให้บุตรหลาน บุตรบุญธรรม ปรึกษาศูนย์รับทำวีซ่าของเราได้เพื่อการวิเคราะห์เบื้องต้น ไม่มีค่าใช้จ่ายครับ พร้อมบริการรับแปลเอกสาร ยินดีรับใช้ครับ เคน 0863389935

บล็อกนี้เขียนขึ้นมาเพื่อใช้ในการกรอกฟอร์ม DS-160 เพราะคิดว่าหลายๆคนยังมีปัญหาในการกรอกแบบฟอร์มประเภทนี้พอสมควรนะครับ 

สามารถเริ่มต้นเข้าไปกรอกแบบฟอร์ม DS-160 ดังกล่าวได้ที่ 
เว็บสถานทูตเพื่อกรอกแบบฟอร์ม
หรือจะเข้าไปดู website หน้าที่มีรายละเอียดการกรอกฟอร์ม DS 160 และรูปถ่ายที่http://bangkok.usembassy.govniv_visaforms_photoreq.html ก็ได้

โดยฟอร์ม DS160 สามารถปรับเปลี่ยนได้กับการขอวีซ่าอเมริกาได้หลายประเภทนะครับ ไม่ว่าจะเป็นการขอวีซ่าท่องเที่่ยว B1/B2 หรือ J, H, M, F หรือ R นะครับ โดยต้องเลือกให้ถูกประเภทตามที่ต้องการจะกรอกนะครับ 

2. การกรอกฟอร์ม DS160 ให้ไปที่เว็บไซต์ https://ceac.state.gov/GENNIV/General/complete/complete_gettingstarted.aspx?node=Getting%20Started 

กดที่ปุ่ม start application มีสถานที่ให้เลือกว่าจะสัมภาษณ์ที่ไหน 
กรุงเทพ หรือเชียงใหม่   
กดที่ปุ่ม start a new application   
กดที่ปุ่ม test photo 
แล้ว upload รูปถ่ายขนาด 2 นิ้วคูณ 2นิ้วลงไปในกรอบที่จัดไว้ในแบบฟอร์ม อาจต้องใช้ความพยายามบ้างพอสมควร เพราะว่าจุกจิกเหมือนกันครับ 
ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็ไม่ต้อง UPLOAD ครับ ถือรูปไปสถานทูตได้เลยครับ หรือโทรเข้ามาถามก็ได้ครับ เคน 0863389935 

หลังจากกรอกแบบฟอร์ม DS 160 เสร็จให้ดูครบถ้วนว่ากรอกข้อมูลเรียบร้อยหรือยัง 
สามารถเซฟได้นะครับถ้ายังกรอกฟอร์มไม่เสร็จให้จดหมายเลขแบบฟอร์มเพื่อเข้าไปทำให้เสร็จหรือก็ไม่่ก็๋เซฟนามสกุล .dat เอาไว้นะครับ อย่าลืมคำถามลับด้วย ขื่อสกุลพร้อมปีเกิดนะครับ ถ้าตกลงแล้วก็เข้าเซ็นต์ชิ่อ e-signature โดยเราต้องกรอกหมายเลขหนังสือเดินทางและ code ตัวอักษรที่เขาให้มา กด submit จะได้ confirmation number ซึ่งประกอบด้วย ชื่อ, สัญชาติ, หมายเลขหนังสือเดินทาง, วันที่กรอกข้อความเสร็จ, confirmation number, barcode, รูปถ่าย (กรณี Upload รูปไม่ได้ ตรงช่องรูปถ่ายจะเป็นเครื่องหมายกากบาท) ให้ print เอกสารที่มี confirmation number form นี้ออกมา เพราะต้องนำไปแสดงที่สถานทูตในวันสอบสัมถาษณ์

3. ทำวันนัดหมายก็ไปที่เว็บ  http:// thailand.us-visaservices.com กรอกฟอร์มทำการนัดหมายสอบสัมภาษณ์ตามปกติ สามารถใช้บัตรเครดิตซื้อ PIN ได้นะครับ ไม่ต้องนั่งรอ ACTIVATE 24 ชม. ให้เมื่อยนะครับ โดยไม่ต้องใส่หมายเลข PIN แล้วกดข้ามไปเลยครับ จะมีช่องให้กรอกรหัส บัตรเครดิตครับ 

4. อย่าลืมซื้อค่าธรรมเนียมวีซ๋าที่ไปรษณีย์ด้วยนะครับ โปรดตรวจประเภทของวีซ่าที่เราจะขอให้ละเอียดด้วยนะครับ เพราะว่าค่าธรรมเนียมซื้อแล้วไม่รับคืนนะครับ โปรดระวัง

ถ้าไม่ไหวก็ติดต่อเข้ามาแล้วกันครับ

ผมทำบล็อกนี้ ขึ้นมาด้วยความรู้สึกจริงใจโดยจะพยายามเพิ่มเนื้อหาการให้บริการข้อมูลรายละเอียดต่างๆที่จำเป็น รวมทั้งเอกสารที่ต้องใช้ในการขอวีซ่าประเทศต่างๆ ให้ละเอียด พร้อมคำแนะนำที่จำเป็นโดยคร่าวๆ นะครับ ไม่สามารถครอบคลุมได้ถึงทุกสถานการณ์ ของแต่ละคน ซึ่งย่อมมีความแตกต่างกันออกไปทางทั้งเพศ การศึกษา สถานะ และหรือปัจจัยอื่นๆที่กำหนดได้หรือไม่สามารถกำหนดได้ จึงควรพิจารณาอย่างรอบคอบก่อนการยื่นขอวีซ่าประเทศต่างๆ อาทิเช่น วันที่จะเดินทาง ระยะเวลาที่จะอยู่ ประเภทวีซ่าที่จะขอ ใครเป็นผู้ออกค่าใช้จ่าย การนัดหมายวันนัดยื่นวีซ่า ใครเป็นผู้เชิญ มีเอกสารอะไรบ้างที่จะนำเสนอ โปรดพิจารณาอย่างรอบคอบนะครับ ขอให้โชคดีครับ เพราะว่ารอยยิ้มของท่านอาจสำคัญกว่าสิ่งอื่นใด 

ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้มบริการรับทำวีซ่าต่างๆของเราSPVISA-TRANSLATIONCENTERยิ้มกว้างๆยิ้มกว้างๆ

รับทำวีซ่าออสเตรเลีย รับทำวีซ่าจีน รับทำวีซ่าอังกฤษ รับทำวีซ่าอเมริกา รับทำวีซ่าญี่ปุ่น รับทำวีซ่าสวีเดนรับทำวีซ่าจีน รับทำวีซ่าอินเดีย รับทำวีซ่านิวซีแลนด์ รับทำวีซ่าเนเธอร์แลนด์ รับทำวีซ่าพม่า รับแปลเอกสาร รับรองเอกสาร รับทำวีซ่านอร์เวย์  รับทำวีซ่าออสเตรีย รับทำวีซ่าฝรั่งเศส รับทำวีซ่าฟินแลนด์ รับแปลเอกสาร  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น